Attention Guests: Please register to view all sections

If you're experiencing log in issues please delete your cookies.

Welcome to the Xossip
If You Already Member... Login Now !

There are many great features that are not available to guests at Xossip including:

• ChitChat, No Holds Barred, Life, Lifestyle, Personal Advice & Tips

• Technology, E-books, Computers, Gadgets & Gizmos, Technical Help & Tutorials

• Masala, Glamour Section, Pics n Vids (glamour)

• Mirchi, Adult Section, Pics n Vids (adult)

• Stories, English, Hindi, Tamil, Telugu, Punjabi, Bengali, Regional, Marathi, Kannada, Urdu, Roman Urdu Sex Stories / Hindi Sex Stories

• Torrents.

XossipFap.Com Advertisement

Latest News:

Contributions via Donation for XP Server

Earn Money with Xossip and MasalaDesi

How to Unblock Xossip

Thread Rating:
  • 64 Vote(s) - 3.31 Average
Actress Fantasy Fuckers
[Image: GleamingMinorAlligator-small.gif]      [Image: sonaki.gif]
[Image: Kriti%20Sanon%20(4).jpg]
[Image: Kriti%20Sanon%20(6).jpg]
[Image: nushratbharucha%20(1).jpg]
(24-02-2019, 10:34 AM)white panther87 Wrote: Samantha rahul ki chelli... chaala bold and naughty girl.. and anthe sex crave...

daani bf sariga daani sukham pettaledu ani vaaditho break up chesukuni untundi.... and break up ayyi 1 year ayna vere abbayi yevadu daanitho commit avvaledu.. so she is missing the sex and big dick very badly...

and rahul is big muscular man.. sam ki than aannayi ne choosthuntene kasi lechedi.. yenno saari anukunnedi veedu annaya ayyaka pothe veedi ni yelagayna padesukuni naa kasi theerinchukedaani ani..

and daaniki thelisindi rahul ki GF undi ani. so vaadu yeppudu daanthone busy ayyi unde vaadu and ee roju.. sunday he planned to go to the movie with her GF

bt sam oka plan vesindhi..

Sam : annayyaaa annayyaa yentraaa intha twaraga yekkada ki ready avthunnavu..? yevarni kalavalani..? (she knew u didn't said abt ur GF in the family)

[Image: Samantha_750_2_insta.jpg?itok=33abK97U]

apude bath chesi vachi shirt lkunda abba velu ra i m going for movie . le ayina nuvu ente late avuutndi naaku dnt wwait for me go .. chalo

i need to dress up vellu antu towel lo ne kaloke chostuu ente edina chapala ani wating
(24-02-2019, 10:45 AM)white panther87 Wrote: (bro pic raaledu)

HD : ahh arrr sorry teacher.. adi adi....amma naana oorellaru.. intlo okadine unnanu... so pani chesi.. tiffen chesi ravadam late ayyindi 

adi vangi nappudu naaku daani sallalu cleavage clear ga kanapaduthunnayi.. nenu choosi choodakundaa act chesthu...

sorry teacher inka mundavvadu. aynaa meeku nnenu fvrt student ni kaadaa.. plss excuse ivvandi teacher.. 

hmm adi adi.. roju baaga workout chesthaanu kaada teacher anduke... naaku ee age lone workout cheyadam ante chaala istam

abbo entra e age lo work out a. asalu siggu ledu i mean e age lo denike ra apude neeku chala pedda vadivi ayipoyav kada

ayyo intlo yevaru lera poni nenu rana . ade neeku help chaydanike roju late avuudni kada nenu vachi oka hand veste neeku pani auvutndi kada mari veynaa hand antu ne kaloke chosutu kannukotti

sare pada anddaru manale choetunaru lets go inside antu gudda vupukuntu back chopstu class cheptuu ne beach degarike vachi ne kaloke chosutu did u note down antunnna

[Image: kajal-aggarwal-kavacham-trailer6.jpg]
(24-02-2019, 11:25 AM)ramhappy Wrote: The day begin withby seeing my lovely kaju darlining face will be more beautiful day for me.

Lovely kaju morning umma..

And my day after seeing her is more harder for me in my pant ...
Kajal....bhabi...
[Image: kajal-aggarwal-stills-photos-pictures-1541.jpg]
(23-02-2019, 04:13 PM)Johnpaul Wrote: [ as she positioned and HD took her up my dick head went in easily and she was screaming as two dick was pounding and trying to stretch her hole ] aughhhhhhhhhhhhhhhhhh dfidiiiiiiiiiiiiiii [ i was seeing her naughty fce moaning and screaming form both our treatment] AUGHHH didiiii aughh ru pussyyy aughhh is too tight aughhhhhhhhhhhhhhhh getting in just 6 inches was too much as she was screaming like hell while still 6 more inches wasout but she was thinking we both entered her enough but she was clenching her legs on my hip giving access to her pussy from belo and as HD pounded i pulled out and when i pound he pushed in and it was like endless pounding and she was screaming all the time while kissing  andi was holding her ass and thighss as she wa son me while kissing her lips ] ummmmm didiii aughhh ur pussyyy uammmm aummmmm aughhhhh i love it didii auummmm aummmmmmm[ i was,licking ehr lips and tongue and while she had to break my kis several times ot scream as both our dicks are making her a slut  and she began to mock us as her holes are small and our dick s are not humans ]

nyc way... nyc story
Good morning

[Image: Raashi%20Khanna%20(2).jpg]