Attention Guests: Please register to view all sections

If you're experiencing log in issues please delete your cookies.

Welcome to the Xossip
If You Already Member... Login Now !

There are many great features that are not available to guests at Xossip including:

• ChitChat, No Holds Barred, Life, Lifestyle, Personal Advice & Tips

• Technology, E-books, Computers, Gadgets & Gizmos, Technical Help & Tutorials

• Masala, Glamour Section, Pics n Vids (glamour)

• Mirchi, Adult Section, Pics n Vids (adult)

• Stories, English, Hindi, Tamil, Telugu, Punjabi, Bengali, Regional, Marathi, Kannada, Urdu, Roman Urdu Sex Stories / Hindi Sex Stories

• Torrents.

XossipFap.Com Advertisement

Latest News:

Contributions via Donation for XP Server

Earn Money with Xossip and MasalaDesi

How to Unblock Xossip

Thread Rating:
  • 75 Vote(s) - 2.83 Average
Glamour Xclusive Exotix fantasies in telugu (welcum to fuck naniwife nani akka nani amaa nani chelli)
(05-07-2021, 01:38 AM)nani19999 Wrote: My Wife Vasu enjoying John's pressing and playing her ass cheeks:  Yes John he should see and enjoy........call him.................you know how  to  call him............John..............call him by his name........"BASTARD BROKER BAVA"

[Image: lYidSlJ.png]
[ as i pulled he rinto my room neighbours was watching her ass and as i shut the door their exhale was strong enough to be heard by us] uuammhhhh akkkaa... u sure made them so horny akka....especially with ur thighss and ass[ as she was in my hips i took the phone and shown to her] akka... see how i stored his name akka......[ it was exactly like how she said] akka... uuammhhhhhhhhhh let him watch and enjoy akka.. he prepared so much for this fun day uummmaahhhhhhhhh [ i took the phone and set it up in wall to hold and record the video call.. as i turned the call and he attended i pressed her ass hornily and gave a naughty bite on her shoulder as she moaned and scremed instead of hello] aommmmmmm akkkaaa welcome ur hubby's call akka aoommm akkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk
(05-07-2021, 12:41 AM)Lushhunter Wrote:
fiveyears long  process vadina sweet and short processlo finsh cheyadam ani juttune gattiga hold chesi nee eyelo ki kasiga chusthu naa maddani nee thoda sandulo rub chesthu nee  buggani naa chethi tho gattiga pissukuthuna

My Wife Vasu: haaa entra aaa process aaaaaaa antu enjoying his kiss and press

[Image: iZvszaw.png]
Do not Judge my Character based on my postings, I am addicted to be like this in Digital world, I am totally opposite in Real World. I kept my addiction because it doesn't harm anyone.
I Love, Lust and Respect Actresses....they are my stress busters.........
Fucking Brother's Wife is Fantastic Fun...............who would like to be my Brother???
(05-07-2021, 01:41 AM)nani19999 Wrote: My Wife Vasu: That's awesome John.....aaaa that's awesome........

[Image: kso9Hlu.png]

bhabhiiii aoommmm aommmm just hcoco nipples uuammmmmmmmmmm [ the dorne was capturing everything] uuammhhhhhh ur hubby would be proud auntyyy aooammmm [ i spanked hr ass anughtily as she was showing her ass to drone camera]
(05-07-2021, 01:30 AM)nani19999 Wrote:
My Wife Vasu enjoying making her boob red: Sure Luckyyyy sureeeee.....................Nani is not my husband..................he is just a peon who organizes and arranges material to fuck me..............

[Image: EQkPHKT.jpg]

My Wife Vasu when Lucky thrown her blouse on to Watchman's face: Ufff you are making me crazy Luckyyyyy aaaaaa

[Image: Bga9omM.jpg]

Nani: I am taking Kittu and CD's shoe beats and licking his shoes....................

My Wife Vasu to Kittu and CD: Mee shoes debbalu naa mougudu kaadu kaadu Peon gaadini kottinchalane cheppaledu raaa

[Image: 4W4lO3y.png]

cd: with anger face tho run chesukuni vachi nee faceni fat ani slap don't talk you dirty whore marchipoyava patha rojulo nee nani gadi mee bedroom window ki kattesi ninnu mee bedroomlo ninnu vongo petti dengina rojulu marchipoyava ninnu bed ki katesi wildga dengina rojulu marchipoyava chepave lanja chepu ninnu chusthe naa lavada agadu adi naa weekness ani nee pantlo nuchi naa maddani tissi nee notlo 5minutes pattu kuki naa maddani bita ki this bitch nani nee wife naa cum eater raaa bastard ani naaa madda tho nee faceni slap chesthuna...

lucky: ninna night vadu uucha poskodan ki veli appudu nuvvu donga chatuga dakunchi gentes ti'oliet lo ki veli vadi maddni chusthu nee pooku remalu nalupu kovadam chusa vadina anduke nee mogudini brokerga use chesthu watchmanni neeku set chesa ani bodduni naa veli tho guchuthu nee boddulo naa velu gundramga thriputhuna
(05-07-2021, 01:44 AM)nani19999 Wrote:
My Wife Vasu: haaa entra aaa process aaaaaaa antu enjoying his kiss and press

[Image: iZvszaw.png]

naa panti tho nee lower lipni kasiga kori ki vodile nee hands bed poll ki kattesi nee neck meeda kiss chesthu per day 10members tho ninnu fuck cheyinchi baby processes ni short cheyinchali anukuntuna vadina ani nee sanuni kasiga gillithunaa
(05-07-2021, 01:15 AM)playboyplayboy Wrote:
hitler:elanti sweet coated matalu chepi naa big son ni slave ni chesav naa second son tho pakalo ninnu panchukunela chesav ippudu nee koduku tho ninnu panchu kovalsinde I fill proud of myself to compete with my son and grandson kodala nalo e new energy levels ni fill chesi sex and it just not to fulfill the lush of flesh ani prove chesi naalo kotha utejani nimpav ani nee boddu meeda kiss chesthu nee boddulo naa velu petti thiputhu grandson mee daddy ki aaa caoting sari podu inkocham doss penchara anaa

vicky: abbaaa vadina vadu pilladu ippudu ippude collage ki velthunanu vadi ki ivvanu ippude nerpinchada kocham time tissukuni slowga nee kodukuni tune cheyi vadina ani nennu nee thodani kiss chesthuna...
Usman: go it amaa what ever it man be as your son naa responsibility is to fuck you like and make this bastard daddy a trush bin o daddy my poor daddy grandpapa babbayi modalu amaa pookulo digadsm chusav ippudu nee koduku modda nee pellam pookulo digadsm chusthav ani naa maddani daddy ki chupisthu amaa pookuni naa veli tho rakuthuna

My Wife Vasu taking my Father Hitler kisses on her Navel hole: Ummmmmmmm Mamayyaaa nannu mari mohamata pettestunnaru aaaaa

[Image: 84nkTmi.png]

My Wife Vasu enjoying Vicky's kisses on her thighs: ohhhh sure Vicky..................nuvvu cheppindi edi kaadu anakunda chestanu kada Vickyyyy...........aaaa

[Image: DGRejVOU0AA_u0n.jpg]

My Wife Vasu: Uffff Usmannnnnn your dick in my pussyyyy......................that's splendid aaaaaa

[Image: DGRejVPVwAEkMSH?format=jpg&name=large]

My Wife Vasu: Yes Usman.............your Daddy should become a DUST BIN aaaaaa

[Image: DGRejVRUMAAMj1-?format=jpg&name=large]
Do not Judge my Character based on my postings, I am addicted to be like this in Digital world, I am totally opposite in Real World. I kept my addiction because it doesn't harm anyone.
Fucking Brother's Wife is Fantastic Fun...............who would like to be my Brother???
(05-07-2021, 01:24 AM)playboyplayboy Wrote:
John: bad ass bitch I love this and I know what this ass deserves ani hutter tho nee ass cheeksni koduthuna

vicky: love you amaaa nuvu yes antav ane namakam tho china game plan chesanu simple and small game blindflod nee eyeslo gantalu kati e roomlo unna okka person dhegara ki ninnu tissukuni veltha nuvvu valani touch chesi evaro guess cheyali ani chepthu nee eye ki ganthalu kaduthuna nee earni kiss chesthu get ready for the game ani hint icha
John: silly game china pilla atta ani hunter debala ki errupu ekkina nee ass cheeksni kiss chesthuna

My Wife Vasu taking John hunter shots: Auchhhhh Johnnnnn that's very decent ra aaaaaaaa.........I want more aaaaa

[Image: Ed6MIMwWkAA-M2i?format=jpg&name=large]

My Wife Vasu: Wooow Vicky that's splendid haaaan antu enjoying your kisses blindfoldedly...........

[Image: ileana-Latest-17.jpg][Image: ileana-Latest-17.jpg]

My Wife Vasu enjoying John's kisses: John................do not discourage my son or else I have to dump you.........

[Image: Ed6MG6uXgAAUtjp?format=jpg&name=large]
(03-07-2021, 12:41 AM)Johnpaul Wrote: bhabhii... [ naughtily hugging by her ass and spanking naughtily] i knew bhabhii.... u always love to serve .. but... [ slowly pressing her boobies] lets start with a drink bhabhii..... u seem to have lots of milk....[ slowly unhooking her dress in middle of kitchen]

My Wife Sunitha: Sure John.............go on have it........Drink it.................

[Image: f113c48c4d98ad8d5438738a59f0d429.jpg]
(03-07-2021, 12:43 AM)Lushhunter Wrote:
subbu: hey my darling sanju nennu help cheyana ani back nuchi vachi ninnu hug chesukuni nee neck meeda kiss chesthu orey suresh ram papa super honry moodlo john gadi pichi pichi task tho papani mood of cheya kandi ani nee cheyi pattukuni suresh nee hand suresh cock ki touch chesa....

suresh: uffuffuuuuuuuu sanju no don't do it to mee ani sanju hand pattukuni sanju sanju hand fingers notlo petti cheeki vodi neeku naa pocketlo una box kavala ani adiga

My Sister Sanju: Ohhhh Thank you Subbu............

[Image: Shraddha%2BKapoor%2B3500%2BPhotos%2528yu...6%2529.jpg]

My Sister Sanju: Yes Suresh Yesssssss

[Image: Actress-Shraddha-Kapoor-hot-stills-From-...om=1&ssl=1]
(05-07-2021, 02:00 AM)nani19999 Wrote:
My Wife Vasu taking my Father Hitler kisses on her Navel hole: Ummmmmmmm Mamayyaaa nannu mari mohamata pettestunnaru aaaaa

[Image: 84nkTmi.png]

My Wife Vasu enjoying Vicky's kisses on her thighs: ohhhh sure Vicky..................nuvvu cheppindi edi kaadu anakunda chestanu kada Vickyyyy...........aaaa

[Image: DGRejVOU0AA_u0n.jpg]

My Wife Vasu: Uffff Usmannnnnn your dick in my pussyyyy......................that's splendid aaaaaa

[Image: DGRejVPVwAEkMSH?format=jpg&name=large]

My Wife Vasu: Yes Usman.............your Daddy should become a DUST BIN aaaaaa

[Image: DGRejVRUMAAMj1-?format=jpg&name=large]
Usman: my stupid daddy ippati varaku babbayi grandpapa ninnu ela use chesaro naaku theliyadu but you nennu vala kana double dirtyga ninnu use chesthanu daddy frist I will make your wife whore look at this ani naa madda tipni vasu amaa pooku ki touch chesthu second thing naa friends vadina condoms nee netho clean chestha you dirty buffelow bastard  nennu ekkadi nuchi vachano nannu akkadi ki pumpinchu naa maddani nee pellam pookulo pettara sachu sanyasi ani nee notlo kalthuna road petta
Usman: amaa babbyi mata pattinchukoku amaa your so special to mee amaaa train mee well so that I can fuck you like whore naa modda nee pookulo dincha amaaa ani ninnu tease chesthunaa
vicky: hmmmm vadina emi thodala neevi ani nee thodani kukala nakuthuna
hitler: ala chusthav enti raa naa kodaka nee koduku pillusthunadu velu neeku alavatu ayyina pane kada ani nani guda meeda kick chesa
hitler tho vasu: kodal pilla pichi ekkisthunave nee vompusompuls tho nalo korikani rechagoduthunav ani boddulo naa modda petti thiputhuna