Attention Guests: Please register to view all sections

If you're experiencing log in issues please delete your cookies.

Welcome to the Xossip
If You Already Member... Login Now !

There are many great features that are not available to guests at Xossip including:

• ChitChat, No Holds Barred, Life, Lifestyle, Personal Advice & Tips

• Technology, E-books, Computers, Gadgets & Gizmos, Technical Help & Tutorials

• Masala, Glamour Section, Pics n Vids (glamour)

• Mirchi, Adult Section, Pics n Vids (adult)

• Stories, English, Hindi, Tamil, Telugu, Punjabi, Bengali, Regional, Marathi, Kannada, Urdu, Roman Urdu Sex Stories / Hindi Sex Stories

• Torrents.

XossipFap.Com Advertisement

Latest News:

Contributions via Donation for XP Server

Earn Money with Xossip and MasalaDesi

How to Unblock Xossip

Thread Rating:
  • 75 Vote(s) - 2.83 Average
Glamour Xclusive Exotix fantasies in telugu (welcum to fuck naniwife nani akka nani amaa nani chelli)
(23-06-2021, 12:25 AM)Lushhunter Wrote:
Lucky to nani : naa gudda nakkadam stop chesi vachi mokalaa meeda kurcho raa mabbu lanja kodaka ani stone kattina thread nee mundu vesi a thread nee china sulli ki kattuko ra ani chepi nee tho 2 litters bottel water taggi lanja kodaka with out my permission nuvvu uucha posuko dan ki kuda ledu nee madda touch cheya dan ki kuda ledu ardham avthunda cuckyga naa frist rule naa kosam nee pellamni mustabu cheyandi rendu nennu ragane nuvvvu pallemlo rose water tho naa kalu gadi nenu nenu pallemlo posina uucha taggi naku welcome chepali

Lucky to vasu:  vadina nee mogudini ela chusi vadi meeda jali padoddu vadina idi trainginglo just sample inka hardcore training sections unayi ani cheputhun vadina nee andani pogadan ki naaku matalu ravadam ledu balsina dunapothu lanti nagala tho ninnu dengichali ani undi vadina ani nee neck meeda kiss chesthunaa

Nani:  I was sitting on my knees tied by dick with thread hanging with stone tightly not to allow my dick to urinate.................drank 2 liters of water and my stomach was swollen because of water ...........nodding my head as "YES SIR" to Lucky sir's order..............that I am not permitted to urinate with his permission and not permitted to even touch my dick...........yes sir ee CUCKY LANJKAKODUKU ki mee aadesham suspashtanga arthamavutundi sir...........Yes sir I will beautify my wife Vasu to get fucked by you................I will welcome with you by washing your foot with rose water and drank the rose water with your urine..............

[Image: nidhi-agarwal-1.jpg?fit=1024%2C1280&ssl=1]

My Wife Vasu: Jalaa! no way Lucky....................nuvvu adigina nenu jaali padanu vaadimeeda...................

[Image: nidhi-agarwal-2.jpg?resize=819%2C1024&ssl=1]

My Wife Vasu: Yes.............Train him more..................Train him more with the TOUGHEST TRAININGS Lucky..............

[Image: nidhi-agarwal-5.jpg?resize=819%2C1024&ssl=1]

My Wife Vasu getting her neck kissed by Lucky: Ummm alanti balisina bindaas moddalatho naatinchukovadam naaku sarada ra Luckyyyy ummmm dunninchu......

[Image: crop.php?r=09yltfR5ce5JvtZ-8PkpXUIVRMl7q...HLYzDIXOqN]
Do not Judge my Character based on my postings, I am addicted to be like this in Digital world, I am totally opposite in Real World. I kept my addiction because it doesn't harm anyone.
I Love, Lust and Respect Actresses....they are my stress busters.........
Fucking Brother's Wife is Fantastic Fun...............who would like to be my Brother???
(26-06-2021, 12:17 AM)Johnpaul Wrote: yeah akka.... ur blush just adds too much beauty akka.... shall i play with ur perky boobies.... i feel hungry akkaa

My Wife Vasu: What if I say...............No BROTHER..............you cannot even if you are hungry................then???...............then,  what do you do John???? don't tell me...............just show me...............teasing you making her shirt half removed...........

[Image: Nidhhi-Agerwal-Height-Weight-Body-Measurements.jpg]
Do not Judge my Character based on my postings, I am addicted to be like this in Digital world, I am totally opposite in Real World. I kept my addiction because it doesn't harm anyone.
Fucking Brother's Wife is Fantastic Fun...............who would like to be my Brother???
(26-06-2021, 12:06 AM)nani19999 Wrote:
Nani: Ayyooo ledu ledu sir................alantidi emi ledu antu bayapadutu..............lempalu vesukoni................Lucky order vesinattu...................Naa pellam Vasu..............tana Lover Lucky sir tho Denginchukuntundi...............naa pellam Lucky sir Lanjaaaa antu arustu chebutunna...........

[Image: B2GwUUP.png]

Nani: Nenu as dog tied in my wife Vasu's Brother Subbu's belt and getting slapped by his slipper: Yes sir beat me..............I am worthless human, useful slave and proudful husband of Great Slut.................I deserve humiliated by you antu naa notini atani underwear tho kukkutu naaa dick ni cutter tho torture pedutunte garvanga anubavistunna............because that is all love for my wife.................I love My Wife Vasu a lot .................this torture is 1 percentile proof of how much I love my wife Vasu...........

[Image: OvKmz5x.png]

My Wife Vasu: Naaku nacchaledu aaa nannu pellichesukunna aaa nasty Lanjakoduku..................Torture him more................because he love me....................

[Image: Dgh4IxR.png]

My Wife Vasu: I love only those people who love to fuck me...................who love to use me as SEX SLAVE................who love to use me as FUCK TOY..............who just don't really care about me other than using my body for sex

[Image: RTbXJTt.png] 
My Wife Vasu getting her boobs pinched by her brother Subbu: Auchhhh pilipinchu raaa aaaaaa

[Image: phq9eRY.png]

My Wife Vasu to me: Orei cheviti lanjakodaka......................vinnavu ga now shoot antu chitika vesindi...............

[Image: H4tgzlu.png]

Nani: I immediately started sucking Lucky's dick which is touching my wife Vasu's pussy and begged him to insert his shaft into my her love hole.............

My Wife Vasu looking at my way of begging to fuck her: haaa haaa idi saripodura sulliless saani daaniki puttina sunta................beg more..................inka inka idiga adukkooo raaa

[Image: 2ozHBRv.png]

Nani: I licked Lucky's hairy balls which are boiling with CUM to explode into my wife's POOKU.............slurp slurp slurp.................Lucky sir I urge you I beg you............I request you to fuck my wife's MOUTH..........POOKU.....ASSS.....please please please slurp slurp slurp................

My Wife Vasu eagerly waiting for LUCKY to hunt her like a wampire

[Image: eCvnTRA.png]
lucky to nani : lanja kodaka inko sari vasu  naa wife ane matta  nee notlo nuchi vachindi ante  nee nakula kodi karam pedatha lanja Koda you even deserves to vasu pussy dog bastard ani naa leg tho nee face meeda kick chesi pandi naa kodaka ippudu naa nalanti trassu pamu lanti madda nee pellam puttalo ki(pookulo ki) ela digguthundo chudara 
lucky to vasu : vasu nee husbend I mean bastard nani saliva tho wet ayyina naa madda nee pookulo ki with out protection digguthu you like it naa vasu you like to get fucked with out protection like thristhy dirty flijty whore rigth ani naa 25 inches maddani nee pookulo ki dichi fuck fuck fuckfgaaaaaaaaa nee pooku denguthunaaa
lucky to nani : song of  bitch guddla gubala chusthuna enti vachi naa balls cheeku ani oder vesa...
Subbu to vasu: akka I to hate this tumaabanka lanja koduku akka mee Pelli ki mundu vedi ki warning iicha maa akkani handel cheyadam nee valla kadu ani ani vina ledu lanja koduku
Subbu to nani: picha veri pppppgaa ippudu haiga samaga unda nee pellam nee bedroomlo parayi agadi tho kuklukuthu vadi ki sevalu cheyisthu dengichukuntu unte ani naaa belt tissi nee vepu chermaa uudela leather belt tho koti nee vepu meeda nimasalt redchilli powder vesi 
Subbu to vasu: pinch chesthuna nee nippel notlo pettukuni akka ninnu okka sexbomala vadukunta akka lanja kopalo lanja 12hours dutie chesthundi kani nennu nee tho 24hours dutie cheyistha one second kuda rest ivvanu 24 hours nee pookulo maddalu digguthune unatayi ani nee nippels notlo pettukuni nee nippels errupu ekkela cheekuthu akka neeku okka good new naa friends mee inti ki vasthunaru to have a group sex with you akka orey nani eroju neeku narakame raaaaa
(26-06-2021, 12:30 AM)nani19999 Wrote: My Wife Vasu: What if I say...............No BROTHER..............you cannot even if you are hungry................then???...............then,  what do you do John???? don't tell me...............just show me...............teasing you making her shirt half removed...........

[Image: Nidhhi-Agerwal-Height-Weight-Body-Measurements.jpg]

i know akka... how to make u say yess and love liek a naughty lover.. [ as she removed her shirt.. i removed my shorts while showing her my enormous bulge throbbing for her] u will love these na akka............. u will become hungry for this akka..
(23-06-2021, 01:22 AM)Johnpaul Wrote: poojaa akkaa aoaommmm aoommmmmmmm aaommmmmm [ was sucking her boobies like am milking her] aoommmm yeshhhh akkaaaaaommmmmm everyine would think aoommm ur hubby is fucking u aoomm merciless aoommmmmm aaoommmm and trying to knock u akkaa aoomm but only u and me knew aoommmmmmmmmm its me aaommmmm who is gonan fill ur baby room aoommmmm

My Wife Vasu getting her boobs sucked by John: Uuuuuu easy johhnnnnn eassyyyyyy

[Image: Actress-Pooja-Hegde-Hot-Bikini-Bra-Cleav...allery.jpg]

My Wife Vasu: you are going to fuck me mercilessly and make me moan thunderously Johhnnnnn

[Image: Pooja%2BHegde%2BHot%2BNavel%2BShow%2BIma...1%2529.jpg]

My Wife Vasu: haaa but everyone know that you are the one who is ramming me like RARAAAJU (THE GREAT KING).............haaa my Husband gonna be a watch dog at our Simhadwaram (MAIN DOOR).............aaaaa John fuck you di like a wild wild DOG...............

[Image: Pooja-Hegde-Hot-Instagram-Pics-South-Bol...s-1017.jpg]
(26-06-2021, 12:34 AM)Johnpaul Wrote: i know akka... how to make u say yess and love liek a naughty lover.. [ as she removed her shirt.. i removed my shorts while showing her my enormous bulge throbbing for her] u will love these na akka............. u will become hungry for this akka..

My Wife Vasu removing her shirt totally and throwing it on your face: Yes but that's not  enough John................not enoughhhhhh

[Image: Nidhi-Agarwal-looks-cool-in-shorts.jpg]
(26-06-2021, 12:41 AM)nani19999 Wrote: My Wife Vasu getting her boobs sucked by John: Uuuuuu easy johhnnnnn eassyyyyyy

[Image: Actress-Pooja-Hegde-Hot-Bikini-Bra-Cleav...allery.jpg]

My Wife Vasu: you are going to fuck me mercilessly and make me moan thunderously Johhnnnnn

[Image: Pooja%2BHegde%2BHot%2BNavel%2BShow%2BIma...1%2529.jpg]

My Wife Vasu: haaa but everyone know that you are the one who is ramming me like RARAAAJU (THE GREAT KING).............haaa my Husband gonna be a watch dog at our Simhadwaram (MAIN DOOR).............aaaaa John fuck you di like a wild wild DOG...............

[Image: Pooja-Hegde-Hot-Instagram-Pics-South-Bol...s-1017.jpg]

pooja akkaaaaa uuammhhh akkaaa i wanna be ur king aoommmma ommmm i want u to be aoommm my queen who never gets away fromm me akka.... uuammhhhhhhhhhhhh auummhh ur hubby can take the name of making u a mom to the outside aoommmmmm world........ but aoommmm u , me and him aoommm will really know the truth na akkaa [ slowly fingering her with three fingers to make her love hole stretched for my giant love pole waiting for her ] aughhhhhh akkaaa let him get aoommm the pleasure aughhhhh from u moaning akka.... let hime know about ur plreasure akka... and ur neighbours too......
(26-06-2021, 12:43 AM)nani19999 Wrote: My Wife Vasu removing her shirt totally and throwing it on your face: Yes but that's not  enough John................not enoughhhhhh

[Image: Nidhi-Agarwal-looks-cool-in-shorts.jpg]

u perky boobiey didi... u knew.... we are alone nah didi... [ slowly pulling my shorts boxers out and showing my massive love pole waiting for her while my eyes was on her boobies and chco nipples] come on didii......... u knew i love u and ur boobies and i knew u wanna take this chottu in u akka...
(26-06-2021, 12:27 AM)nani19999 Wrote:
Nani:  I was sitting on my knees tied by dick with thread hanging with stone tightly not to allow my dick to urinate.................drank 2 liters of water and my stomach was swollen because of water ...........nodding my head as "YES SIR" to Lucky sir's order..............that I am not permitted to urinate with his permission and not permitted to even touch my dick...........yes sir ee CUCKY LANJKAKODUKU ki mee aadesham suspashtanga arthamavutundi sir...........Yes sir I will beautify my wife Vasu to get fucked by you................I will welcome with you by washing your foot with rose water and drank the rose water with your urine..............

[Image: nidhi-agarwal-1.jpg?fit=1024%2C1280&ssl=1]

My Wife Vasu: Jalaa! no way Lucky....................nuvvu adigina nenu jaali padanu vaadimeeda...................

[Image: nidhi-agarwal-2.jpg?resize=819%2C1024&ssl=1]

My Wife Vasu: Yes.............Train him more..................Train him more with the TOUGHEST TRAININGS Lucky..............

[Image: nidhi-agarwal-5.jpg?resize=819%2C1024&ssl=1]

My Wife Vasu getting her neck kissed by Lucky: Ummm alanti balisina bindaas moddalatho naatinchukovadam naaku sarada ra Luckyyyy ummmm dunninchu......

[Image: crop.php?r=09yltfR5ce5JvtZ-8PkpXUIVRMl7q...HLYzDIXOqN]

lucky: vadina  nee matalu vintu unaa ninnu chusthu unaa neelo naaku dirty cheap road side whore kanipisthundi vadina nuvvu intha kasika naalo kammani rechagoduthu aduguthu unte nee korika theerchali anaa kasi naalo double avthundi vadina muttu kunte kandipothundi ani pinchey nee soft vonti dunapothu lanti magala love bites tho nee bodyni wet cheyistha vadina ........ani nee rendu sallani naa rendu chethulu tho pattukuni tenniballsla gattiga pissukuthuna

lucky to nani: hey cucky ani naa leg tho nee maddani nalluputhu balder full ayyinda uccha vasthuna pani lanjakodaka  naa madda tho nee pellam andamina salla ki massage cheyin chara ani oder vesa
(23-06-2021, 12:45 AM)Lushhunter Wrote: Lucky: ahhaa vadina match kosam fully charged up ayyinatu unaav vadina continue the same energy levels vadina ani bandar bus stop pakana juice shoplo ki ninnu tissukuni veli vadina ekkada juice baguntundi sex stamina pencha pomegrante juice taggi veldam ani nee bralo 100rupee note peti juice oder chesi with out paying juice tissukuni raaa vadina a juice tissthuna bodyni chusava massga unado vadu mana teamlo unte baguntundi 15mintues vadi lips kiss chesi vadini mana teamlo join cheyi vadina ani neeku task  set chesa

My  Wife Vasu: Ohhh sure Lucky sirrr I will keep this energy travel upwards with every passing second..............

[Image: Indian%2BGirl%2BFatima%2BSana%2BShaikh%2...2%2529.jpg]

My Wife Vasu entering into Juice Shop in between ogling eyes of thirsty MOGALLU............

[Image: Indian%2BGirl%2BFatima%2BSana%2BShaikh%2...3%2529.jpg]

My Wife Vasu: abbaa nee kontetanam challagunda ...................tana braloki nee cheta 100 note pettinchukuntundi............paisalu naa paala sanlallo kanipistunte vaadicheta freega juice serve cheyinchala................you are impossible Lucky..................alaage Lucky.............

[Image: 94916877_222397355844541_5857158330750838845_n.jpg]

My Wife Vasu looking at Juice maker: Ummmm nijame.....................kasi sahasram saarlu rettimpu avutundi ilanti Pinde Kandalavaadu unte mana teamlo.................

[Image: All-movie-fans-Pic-of-the-day-fatima-san...-pics8.jpg]

My Wife Vasu Juicer man deggaraki velli atanni pilavagane atani choopu tana bra lo hang avutunna dabbulu meede padindi: Naa deggara dabbulu levu sir......................meeru naaku naa Ranku Mogudiki Juice istaara ani kaipuga adigindi...............

[Image: 1610958578736152-0.png]

My Wife Vasu vastradaranaki tana adigina vidananiki fida ayipoyi dozen glasses of juices icchadu: Thank you sir..............ippude vastanu aagandi ani

[Image: fatima-sana-is-spilling-her-oomph-factor...598021.jpg]

My Wife Vasu Lucky ki Dozen Juices icchi : Taagi Stamina penchuko ....................nenu Juicer man ni seduce chesi mana team lo join cheyinchi mana team stamina penche panilo unta..................

[Image: Fatima-Sana-Shaikh-3_2048x2048.jpg?v=1553585274]

My Wife Vasu to Juicer Man: Thank you for your kind heart sir ani kissing him for 15 minutes..................(aa kiss icchaka adagavalsina pani ledu.....................he will be vasikard into my wife's kamapu mattu, he will do whatever she wants)

[Image: fatima_sana_shaikh_casting_couch_molesta...dangal.jpg]