Attention Guests: Please register to view all sections

If you're experiencing log in issues please delete your cookies.

Welcome to the Xossip
If You Already Member... Login Now !

There are many great features that are not available to guests at Xossip including:

• ChitChat, No Holds Barred, Life, Lifestyle, Personal Advice & Tips

• Technology, E-books, Computers, Gadgets & Gizmos, Technical Help & Tutorials

• Masala, Glamour Section, Pics n Vids (glamour)

• Mirchi, Adult Section, Pics n Vids (adult)

• Stories, English, Hindi, Tamil, Telugu, Punjabi, Bengali, Regional, Marathi, Kannada, Urdu, Roman Urdu Sex Stories / Hindi Sex Stories

• Torrents.

XossipFap.Com Advertisement

Latest News:

Contributions via Donation for XP Server

Earn Money with Xossip and MasalaDesi

How to Unblock Xossip

Thread Rating:
  • 75 Vote(s) - 2.83 Average
Glamour Xclusive Exotix fantasies in telugu (welcum to fuck naniwife nani akka nani amaa nani chelli)
(20-06-2021, 11:22 AM)Lushhunter Wrote: Subbu: akka cometry vini mee bedroomlo ki pargugethukuntu vachi akka akka nee tamudi akka naaku chepa kunda Lucky gadi tho kullukuthava kulatha lanja ani vachi Lucky dengudi ki uugguthuna nee sallu pattukuni kasiga cheekuthu Lucky gadu King ayyithe nennu evaru akka bonguna chepu akkani nee nipples bite chesthuna

Lucky: no doubt vasu you my slave ninnu nee mogudini naa kali cheppula vadukunta ani nee pookulo nuchi naa madda tissi nee thoda lepi naa bujam meeda pettukuni nee thodani kiss chesthu orey lanja kodaka nani ittu raaa ra bewars lanja Kodaka nee pellam pooku tho tadisi unaa naa maddani clean cheyi ra ani oder vesi vibrate tissukuni vasu pookulo petti vibrateni 4speedlo petti vasu thodani kiss chesthu I like to fuck you the way vibrated pumping your cunt vaau how is it vasu you like this kind of kinlyness kadu tell mee you nasty bitch ..... ani etota veri chupulu chusthuna nani nee pellam pooku denga appi madda clean cheyamantunadu ani alochisthunaa china gap iichara ani nani face meeda naa uucha posa

My Wife Vasu looking at her brother Subbu rushing into bedroom where Lucky is fucking her like a LUSTFUL LANJA.............

[Image: Sakshi-Chaudhary-body.jpg]

My Wife Vasu when her brother Subbu is calling her by her favorite names " Kulatha and Lanja" : Ufff tammudu enta mudduga pilichav ra aaaa

[Image: sakshi_choudhary_gallery_3011131015_036.jpg][Image: sakshi_choudhary_gallery_3011131015_036.jpg]

My Wife Vasu: Enti naa Mogudu Nani neeku cheppaleda....................nenu Lucky tho SEX cheyinchukuntunna ani.................antu nee cheta sallu pisikinchukuntundi..............

[Image: sakshi_choudary_spicy_stills_0110131240_0013.jpg][Image: sakshi_choudary_spicy_stills_0110131240_0013.jpg]

My Wife Vasu: Naa mogudiki moodindi ra Lucky antu looking at me..............nenu denginchukunttunnanu ane vishayam evariki teliyakapoyina adi nee tapped kada ra pellam pooku ni touch cheyyani modda unna vada Nani.............

[Image: sakshi_choudary_spicy_stills_0110131240_0015.jpg][Image: sakshi_choudary_spicy_stills_0110131240_0015.jpg]

Nani: avunu avunu naade tappu antu gunjillu modalu petta...............

My Wife Vasu getting her nipples bitten by her brother Subbu: Abbaa ala anaku ra you are Teddy bear....................nuvvu enti nee rule enti anedi naa raaju LUCKY decide chestadu................

[Image: sakshi_choudary_spicy_stills_0110131240_0004.jpg] [Image: sakshi_choudary_spicy_stills_0110131240_0004.jpg]

My Wife Vasu when Lucky said that he is gonna use me and her as his slippers: Abbaaa naaa adrushtam Lucky sir.................

[Image: sakshi_choudary_spicy_stills_0110131240_0030.jpg][Image: sakshi_choudary_spicy_stills_0110131240_0030.jpg]

My Wife Vasu when Lucky was taking out his Dick: Abbaaaa Luckyyyy sir antu tana vollanta pulakirinchi potondi................

[Image: sakshi-chaudhary-hot.jpg]

My Wife Vasu when Lucky kept her leg on his shoulder and kissing her thighs: Abbaa Lucky Sir I love you.............

[Image: sakshi%2Bchaudhary%2Bhot%2B2.jpg]

Nani: Gunjillu teestunna nenu gunjillu aapakunda vacchi naa pellam Vasu pooku rasalatho tadisina madamekkina Lucky moddani naa naked chetulatho pattukoni naa face meeda project chesukunna................Lucky vodilina ucchani naa face meeda spray chesukoni taagi...............aayana moddani clean chestunna.................

My Wife Vasu getting her pussy dressed by Vibrator: Abbaaa Lucky sir you got a Royal talent of making women go kinky for you haaaaa

[Image: Sakshi%2BChaudhary%2527s%2BMilky%2BHot%2...ss%2B9.jpg]

My Wife Vasu when Lucky speeded Vibrator to 4: Uffff Lucky sirrrr ani pai kappu pagilela arichindi aaaaa

[Image: DudSOsmWoAIvDlP.jpg][Image: DudSOsmWoAIvDlP.jpg]

My Wife Vasu taking Lucky's kisses on her thighs: Yes Master yes I like this kind of kinkiness...................aaa I just admire it.............ummmmmm

[Image: HylDRa8.png]
Do not Judge my Character based on my postings, I am addicted to be like this in Digital world, I am totally opposite in Real World. I kept my addiction because it doesn't harm anyone.
I Love, Lust and Respect Actresses....they are my stress busters.........
Fucking Brother's Wife is Fantastic Fun...............who would like to be my Brother???
(20-06-2021, 11:23 AM)anonymous Wrote:
Enti vasu edo antunav hindi lo nenu konchem weak Dengamani aduguthunava?

My Wife Vasu: Avunu bava...............

[Image: eubr4gkvoaap4es.jpg]
Do not Judge my Character based on my postings, I am addicted to be like this in Digital world, I am totally opposite in Real World. I kept my addiction because it doesn't harm anyone.
Fucking Brother's Wife is Fantastic Fun...............who would like to be my Brother???
(20-06-2021, 11:38 AM)Lushhunter Wrote:
I am sure about you vadina nelo unaa inbuilt quality valana nelo nuchi with out any traing the best bitch vasthundi but veddu chi pandi lanjakodaka vedu mabbulanjakoduku antha fastgga lineloki radu kocham train cheyali ani train chesi vedi kuka Cuckyni chestha ramu kaka kitchenlo nuchi kalchina atla kada tissukuni raa ani chepi ramu kaka techina Kalina atla kadani nani guda bokalo peti atla kada tho vathalu peduthu nee pellam naaku emi avthundi ani aduguthu naa gudda nakkaraa lanjakoda anaa

Lucky: I promise you vadina nee letha fresh paruvalani mrugamla wildga anubhavinche monagala tho ninnu dengistha ani nee sallu redish ayyela kasiga marchi marchi cheekuthuna

My Wife Vasu when you praised her that she has inbuilt quality to become a Best Bitch without any training

[Image: w92oqAy.png]

My Wife Vasu when you said that Nani is Pandi Lanjakoduku, Mabbu Lanjakoduku: Yes you are correct................he is a slow learner...................

[Image: AwKL36n.png]

My Wife Vasu: Yes yes train him..............not koncham chala chala hardcore training icchi THE BEST CUCKOLD ni cheyyu.........

[Image: vpl3xN6.png]

Nani: I was pained of atla kada.................my wife Vasu is your slut sir antu yelling................and licking his ass...........

My Wife Vasu getting her boobs sucked by Lucky: Wooow wooow thank  you thank you thank you Luckyyyyy

[Image: nFB1pXX.png]
(23-06-2021, 12:05 AM)nani19999 Wrote: My Wife Vasu when you praised her that she has inbuilt quality to become a Best Bitch without any training

My Wife Vasu when you said that Nani is Pandi Lanjakoduku, Mabbu Lanjakoduku: Yes you are correct................he is a slow learner...................

My Wife Vasu: Yes yes train him..............not koncham chala chala hardcore training icchi THE BEST CUCKOLD ni cheyyu.........

Nani: I was pained of atla kada.................my wife Vasu is your slut sir antu yelling................and licking his ass...........

My Wife Vasu getting her boobs sucked by Lucky: Wooow wooow thank  you thank you thank you Luckyyyyy

cute akka with perky boobies
(22-06-2021, 11:49 PM)nani19999 Wrote:
My Wife Vasu looking at her brother Subbu rushing into bedroom where Lucky is fucking her like a LUSTFUL LANJA.............

[Image: Sakshi-Chaudhary-body.jpg]

My Wife Vasu when her brother Subbu is calling her by her favorite names " Kulatha and Lanja" : Ufff tammudu enta mudduga pilichav ra aaaa

[Image: sakshi_choudhary_gallery_3011131015_036.jpg][Image: sakshi_choudhary_gallery_3011131015_036.jpg]

My Wife Vasu: Enti naa Mogudu Nani neeku cheppaleda....................nenu Lucky tho SEX cheyinchukuntunna ani.................antu nee cheta sallu pisikinchukuntundi..............

[Image: sakshi_choudary_spicy_stills_0110131240_0013.jpg][Image: sakshi_choudary_spicy_stills_0110131240_0013.jpg]

My Wife Vasu: Naa mogudiki moodindi ra Lucky antu looking at me..............nenu denginchukunttunnanu ane vishayam evariki teliyakapoyina adi nee tapped kada ra pellam pooku ni touch cheyyani modda unna vada Nani.............

[Image: sakshi_choudary_spicy_stills_0110131240_0015.jpg][Image: sakshi_choudary_spicy_stills_0110131240_0015.jpg]

Nani: avunu avunu naade tappu antu gunjillu modalu petta...............

My Wife Vasu getting her nipples bitten by her brother Subbu: Abbaa ala anaku ra you are Teddy bear....................nuvvu enti nee rule enti anedi naa raaju LUCKY decide chestadu................

[Image: sakshi_choudary_spicy_stills_0110131240_0004.jpg] [Image: sakshi_choudary_spicy_stills_0110131240_0004.jpg]

My Wife Vasu when Lucky said that he is gonna use me and her as his slippers: Abbaaa naaa adrushtam Lucky sir.................

[Image: sakshi_choudary_spicy_stills_0110131240_0030.jpg][Image: sakshi_choudary_spicy_stills_0110131240_0030.jpg]

My Wife Vasu when Lucky was taking out his Dick: Abbaaaa Luckyyyy sir antu tana vollanta pulakirinchi potondi................

[Image: sakshi-chaudhary-hot.jpg]

My Wife Vasu when Lucky kept her leg on his shoulder and kissing her thighs: Abbaa Lucky Sir I love you.............

[Image: sakshi%2Bchaudhary%2Bhot%2B2.jpg]

Nani: Gunjillu teestunna nenu gunjillu aapakunda vacchi naa pellam Vasu pooku rasalatho tadisina madamekkina Lucky moddani naa naked chetulatho pattukoni naa face meeda project chesukunna................Lucky vodilina ucchani naa face meeda spray chesukoni taagi...............aayana moddani clean chestunna.................

My Wife Vasu getting her pussy dressed by Vibrator: Abbaaa Lucky sir you got a Royal talent of making women go kinky for you haaaaa

[Image: Sakshi%2BChaudhary%2527s%2BMilky%2BHot%2...ss%2B9.jpg]

My Wife Vasu when Lucky speeded Vibrator to 4: Uffff Lucky sirrrr ani pai kappu pagilela arichindi aaaaa

[Image: DudSOsmWoAIvDlP.jpg][Image: DudSOsmWoAIvDlP.jpg]

My Wife Vasu taking Lucky's kisses on her thighs: Yes Master yes I like this kind of kinkiness...................aaa I just admire it.............ummmmmm

[Image: HylDRa8.png]

Lucky: orey nani lanjakodaka neeku gujillampinishment sari poduraaa gumjilu tissi body penchi pedha vastadls build ivvali ani try chesthunav nee tholu thistha kodaka nee pellam naa tho dengichu kuntundi ani nee pellam naa lanja ani prathi okkari ki publicga accnounce cheyara ani oder vesa.....

subbu: bava nuvvu intha pani chesthav anuko ledu ani naa belt tissi nee neck ki kesi kati naa chepu tho nee face meeda koduthu akka vedi naku nacha ledu ani cuter tho nani maddani gattiga patti nokkuthu naa under wear nani notlo petta
Subbu to vasu: akka pooku dula ekki kasiga unav neelo naaku akka kani pinchdam ledu okka lanja kanipisthundi neelo ni lanjani satify cheya dani ki friends ki kuda pillusthanu ani nee roomni gilluthu nee romuni cheekuthuna
Lucky:nee pookulo unaa vibrater tissi naa maddani nee pooku meeda touch chesthu vasu ......nee mogudu clean chesa madda nee pookulo petta mantava ani aduguthu if you want my cock in your pussy then ask your husbend to make my cock wet with mouth saliva and beg for mee to put my naked dick in your pussy vasu....
(20-06-2021, 12:16 PM)Lushhunter Wrote: lucky: you will be my bitch for life time vadina nee fuck bucket wishni nennu full chestha vadina let get in to beach vadina ani nee  vonti meeda just only bra and party nee meedalo tali mathrame unchi nee nadumu meeda cheyi vesi nee necklo unaa magalasuthramni kiss chesthu bandar beach road side nadipisthu orey nani nee pellam ki publicity ivvara beach volly boll match ki audience ni rammani request cheyi ani chepa
joy: left side nuchi nenu vachi nee assni gilli beach vollyball ki fully prepared ayyinatu unavv vadina ani left side nuchi nee nadumu meda cheyi vesi ni left side neck meeda kiss chesthu nee left side boob meeda Lucky petina love bite nee naa fingure tho touch chesthu enti ra llucky nuvvu intha wild ayyithe ela raa antune nee boobni guchuthu ninnu tease chesthuna

My Wife Vasu when Lucky said that she is going to be his life time BITCH: In deed I am thankful whole heartedly Lucky sir..........

[Image: fatima_sana_shaikh_bhoot_police_main.jpg]

My Wife Vasu with bra and panty with mangalasutram in her neck kissed by Lucky and making you walk on Bandar Beach Road: Ufff your style of making me up is a bonanza Master.............

[Image: 150-1500448_fatima-sana-shaikh-fatima-sa...kh-hot.jpg]

Nani: As ordered by Lucky started publicity for my WIFE VASU's FUCK FEAST............prati okkadi gaddam kaallu pattukoni bratimalutunna..................

My Wife Vasu when Joy pinched her ass from left side: Aucchhh Joy yes I am prepared............

[Image: 1496857220-172.jpg?ssl=1]

My Wife Vasu getting her neck kissed by Joy from left: Ummmmm Joyyyyyyyy

[Image: tumblr_pn5rzrg5pf1uvhb26_1280.jpg][Image: tumblr_pn5rzrg5pf1uvhb26_1280.jpg]

My Wife Vasu getting her love bite poked by Joy: Naaku inta wildness minimum kaavali JOY.................maximum wildness is your stamina..................no remorse in that..................

[Image: 617034-565988-459713-fatima-sana-shaikh.jpg]
(23-06-2021, 12:05 AM)nani19999 Wrote:
My Wife Vasu when you praised her that she has inbuilt quality to become a Best Bitch without any training

Lucky to nani : naa gudda nakkadam stop chesi vachi mokalaa meeda kurcho raa mabbu lanja kodaka ani stone kattina thread nee mundu vesi a thread nee china sulli ki kattuko ra ani chepi nee tho 2 litters bottel water taggi lanja kodaka with out my permission nuvvu uucha posuko dan ki kuda ledu nee madda touch cheya dan ki kuda ledu adhram avthunda cuckyga naa frist ruler naa kosam nee pellamni mustabu cheyandi rendu nennu ragane nuvvvu pallemlo rose water tho naa kalu gadi nenu nenu pallemlo posina uucha taggi naku welcome chepali

Lucky to vasu:  vadina nee mogudini ela chusi vadi meeda jali padali vadina idi trainginglo just sample inka hardcore trainging sections unayi ani cheputhun vadina nee andani pogadan ki naaku matalu ravadam ledu balsina dunapothu lanti nagala tho ninnu dengichali ani undi vadina ani nee neck meeda kiss chesthunaa
(20-06-2021, 12:48 PM)Lushhunter Wrote:
usman: what a bitch your lilly road side bitch kana cheap ga behave chesthunav nanu normal man nunchi wild animal ga tranform chesthunav nee cute face tho nee sulty expression tho nuvvu ela mudduga request chesthu unte naku double kickinga undi pain and pleasure at a time isthanu neeku ippudu pain ni increase cheyabothuna ani chepi candel wax nee nipples nee boobs meeda vesthu nuvu arava kunda nee notini naa lip tho lock chesi vodili you like this kinkiness right lilly come on lilly say it loudly ani mali nee lipni naa lip tho lock chesthunaa

My Maradalu Lilly enjoying  your kiss and waxing her boobs with Hot Candle Drops nodding her head as yes[Image: H2wyHYd.jpg]
(20-06-2021, 01:00 PM)Lushhunter Wrote:
chintu: akka this is cheating akka specialy Lucky ani chepi nannu insult cheyaku sult nee nee meeda naku right by birth vachayi ani naa mokala meeda kurchi lucky slap chesina pussyni kiss chesthun akka naadi china korika akka nee chiti pookulo dinchukuni at a time nuvvu two dick tho dengichukuntu unte chudali naa chini korika naa korika therusthava akka nee double penitration okkans lilly akka ani lucky tho poti paduthu lilly akka pooku nakuthuna

Lucky: nee akka permission aduguthav enti raa chintu nee akka mana lanja basins manamu emi adiga kukala obey chesthu manalani satisfy cheyali hmm lilly you like to get double penitration right ani nee legsni spread chesthu get ready for two dick lilly we gona strecth your bitchy cunt ani chintu tho poti padi nee pookuni kukala nakuthu lilly give mee juices lilly I am thristy for your juices lilly
chintu: lilly akka nennu nee botherni nee juices frist nake kavali ani nee pookuni naa tounge tho fuck chesthunaa

My Maradalu Lilly: I am just a whore of Lucky sir.................... Chintu he  is my lord to decide............antu enjoying chintu licking her pussy.................

[Image: QrRLuC3.jpg]

My Mardalu Lilly cheta tana pooku naakinchukuntu: Yes Master Yes I am ready.............I am forever Fucking Banisa for you all FANTASTIC FUCKERS...................

[Image: MRs0LrT.jpg]

My Maradalu Lilly exploding her pussy juices to Lucky and her brother Chintu

[Image: KZYeYws.png]
(23-06-2021, 12:35 AM)nani19999 Wrote: My Maradalu Lilly enjoying  your kiss and waxing her boobs with Hot Candle Drops nodding her head as yes[Image: H2wyHYd.jpg]

how i wanna make rashmika akak excited as her bhabhi'sshowing my dick and telling her its her night to take it and enjoy as they are already pregoo by my tool