Xossip

Full Version: Sex trip
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35
(09-07-2022, 01:46 PM)white panther87 Wrote: [ -> ]Nenu Shraddha room ki vasthe akkada chirigina mancham choosi oka saari shraddha ni kummina gnapakama alaa pass ayyindhi..

and alaage navvukuntu back yard ki vellanu.. 

akkada full sea.. coconut trees.. and peddda backyard and garden..  Shraddha kumme gnapakam ravadam tho malli kinda naa vaadu lechaadu.. mellaga..

and appude Rashmika raaga ne.. daani alanti sports bra and boxer lo choosi.. na vadu inka sarr ani straigh ayyadu.. 

HD : haa wooooww Rashmika..  neeku massage cheyadam kooda vacha..?  hmm sare choostha yentha manchiga massage chesthaavo ani.. antu daani chey tho towel theesukoni.. daani munde shirt vippi.. kinda towel kattukoni.. pant and underwear rendu vippesaanu

totally nude under the towel...

and nenu alaage table yekki straight ga padukunnanu.. hmm  modalettu Rashmika ani.

[Image: EyNdIYvUcAIu5aR.jpg]
Rash oil chetiki apply cheskuntunnapudu hardick uncle ala dani munde nude avtunte she was in awe  later got out of trance and as hardick uncle lied strigh on the wodden bed  she started applying oil on hardick uncle shoulders and upper. Chest

Rash: uncle meru baga fit unnaru e vayasu lo kuda strong broad shoulders. Baga work outs chestuntara meku unna pain atha teerchestha uncle antu

Ala apply chestuarms and neck and upper abs ki apply cheindi kindaki velli kallaki oil massage chestundi appude she had a view of the the dick and was was surprised how big it was adhi dhi pedhadhe kani danikanna pedha ga kanipistundi

Malli reality ki vachi foot and thighs massage chestundi

[Image: rashmika-mandanna-stills-photos-pictures-311.jpg]
(09-07-2022, 01:55 PM)Jackie779 Wrote: [ -> ]Great story

Thanks bro
(09-07-2022, 02:02 PM)pintosn Wrote: [ -> ]Rash oil chetiki apply cheskuntunnapudu hardick uncle ala dani munde nude avtunte she was in awe  later got out of trance and as hardick uncle lied strigh on the wodden bed  she started applying oil on hardick uncle shoulders and upper. Chest

Rash: uncle meru baga fit unnaru e vayasu lo kuda strong broad shoulders. Baga work outs chestuntara meku unna pain atha teerchestha uncle antu

Ala apply chestuarms and neck and upper abs ki apply cheindi kindaki velli kallaki oil massage chestundi appude she had a view of the the dick and was was surprised how big it was adhi dhi pedhadhe kani danikanna pedha ga kanipistundi

Malli reality ki vachi foot and thighs massage chestundi

[Image: rashmika-mandanna-stills-photos-pictures-311.jpg]

Rash ala deggar avachi naa chest and shoulder ki oil apply chesthunte..  daani hips and pedda boddu naa face deggarag  undhi..

nenu ade choosthu unte..  inka kasi rechuthundi

HD  : ahh ysss Rashmika.  body ni fit ga pettukovaali kaadha.. so workout every night chestha... 

nuvvu kooda body ni manchi shape lo pettukunnave.. ani oka saari hips deggara gilli vadilaanu..

and appude adi kindaki poyindhi.. and naa legs nii masssage chesthu unte.. naa modda size kana adindi.. and i noticed that she saw my dick...

HD : ahh yss hmm chaala baaga chesthunnavu rashmika..  hmm but pain akada kaadu inka payna undedi.. i mean knees kanna payna.. thighs deggara..

[Image: 1649134166-rashmika4.png]
adhi looked at yami and held her hands 

adhi: choodu yami u r beautiful and i know u will find some ine better than me ok but i love reshmika she i love of my life and i want to marry her i hopw u will agree

yami was un teaars that she was going to face an other rejuction but happy that adhi is doing what he needs to do 
[Image: 2584a159871192bd564ca6ff446f6ca2.jpg]
aira came to them and said " em chesina manchike ankundam ok adhi nuvvu velli rash ni theskoni na we will finalize hear and problem ami unda kunda muginchedham 
[Image: 47c47306fa628b28eee889097e70fbfd.jpg]
adhi: ok nanu oka 1 hr lo vachestha u manage love u both ani started running but bayata full ga gali vastundi and he had no vehical as he was dropped by hardick uncle soo he neds to walk its like 30 mins walk and night and private beach aaye sarki no vehical soo he started walking
(09-07-2022, 02:11 PM)white panther87 Wrote: [ -> ]Rash ala deggar avachi naa chest and shoulder ki oil apply chesthunte..  daani hips and pedda boddu naa face deggarag  undhi..

nenu ade choosthu unte..  inka kasi rechuthundi

HD  : ahh ysss Rashmika.  body ni fit ga pettukovaali kaadha.. so workout every night chestha... 

nuvvu kooda body ni manchi shape lo pettukunnave.. ani oka saari hips deggara gilli vadilaanu..

and appude adi kindaki poyindhi.. and naa legs nii masssage chesthu unte.. naa modda size kana adindi.. and i noticed that she saw my dick...

HD : ahh yss hmm chaala baaga chesthunnavu rashmika..  hmm but pain akada kaadu inka payna undedi.. i mean knees kanna payna.. thighs deggara..

[Image: 1649134166-rashmika4.png]

Resh hardick uncle Anna matalu vini navbukutu I know uncle ani  kallu masage chestu ala piki vachi chi komcha gap isthe e noppulu undav kada ani navbutu choostunndi. Hardick uncle ni

2 days lo mughuru ante ilane untundi ani knees massage chestu  koncham piki vachindi lower thighs dhaggara meku intha pain unte valla kinchukkalu kanapadtuntay Shraddha aayithe eroju falls ki bache varku pains ani okate complaint ante nammadi inka krithi amantando repu ani chestu undte chetiki modda touch aayindi

Ventane cheyi thesinsry syr uncle choskoledu ani anindi
[Image: Rashmika-Mandanna-Hottest-Photoshoot-for...1080&ssl=1]
(09-07-2022, 02:18 PM)pintosn Wrote: [ -> ]Resh hardick uncle Anna matalu vini navbukutu I know uncle ani  kallu masage chestu ala piki vachi chi komcha gap isthe e noppulu undav kada ani navbutu choostunndi. Hardick uncle ni

2 days lo mughuru ante ilane untundi ani knees massage chestu  koncham piki vachindi lower thighs dhaggara meku intha pain unte valla kinchukkalu kanapadtuntay Shraddha aayithe eroju falls ki bache varku pains ani okate complaint ante nammadi inka krithi amantando repu ani chestu undte chetiki modda touch aayindi

Ventane cheyi thesinsry syr uncle choskoledu ani anindi
[Image: Rashmika-Mandanna-Hottest-Photoshoot-for...1080&ssl=1]

HD : ha ha hmm yem chesedi Rashmika.  ammayulu aasa padi  vasthe.. kudaradu anevaadu Mogaadu kaadu kaada

aneopu adi thana chey tho naa dick touch chesindhi...

adi sorry uncle ante

HD : ahhh ayyo sorry yenduku.. its ok le.. Rashmika..  actually nijam cheppalante.. asalu yekkuva pain undedi akkade.. akkada manchi massage doarakunte baagundedemo.. ani hint icha

[Image: Rashmika-Mandanna-new-hot-photos-2.jpg]
(09-07-2022, 02:33 PM)white panther87 Wrote: [ -> ]HD : ha ha hmm yem chesedi Rashmika.  ammayulu aasa padi  vasthe.. kudaradu anevaadu Mogaadu kaadu kaada

aneopu adi thana chey tho naa dick touch chesindhi...

adi sorry uncle ante

HD : ahhh ayyo sorry yenduku.. its ok le.. Rashmika..  actually nijam cheppalante.. asalu yekkuva pain undedi akkade.. akkada manchi massage doarakunte baagundedemo.. ani hint icha

[Image: Rashmika-Mandanna-new-hot-photos-2.jpg]

Reshmika naughty ga smile chesi daggarki vachi naughty ga 

Rash: antha Pani untundi ga Anni bokkalu lo dopithe ani pedalukorukkuntu towel vippindinand what she was was astonishing fornher 

Rashm: ahhh uncle vammo intha undedni ani  slow ga she touched it with her oily hands 

Slow ga feeling the dick and the balls full ga vedi medha unnay uncle anutu oka sari balls vipu inkonsari face vipu choostu antundi

[Image: 6155793b45ced.jpg]
(09-07-2022, 02:55 PM)pintosn Wrote: [ -> ]Reshmika naughty ga smile chesi daggarki vachi naughty ga 

Rash: antha Pani untundi ga Anni bokkalu lo dopithe ani pedalukorukkuntu towel vippindinand what she was was astonishing fornher 

Rashm: ahhh uncle vammo intha undedni ani  slow ga she touched it with her oily hands 

Slow ga feeling the dick and the balls full ga vedi medha unnay uncle anutu oka sari balls vipu inkonsari face vipu choostu antundi

[Image: 6155793b45ced.jpg]

ahh yss adi alaa modda ni oil chethutho touch cheyagaane lopala srr manindhi.. 

HD : Haaa ysss Rashmika.. vaadu yeppudu heat lone untaadu....  le...  anduke vaadiki antha demand ha ha haa

hmm haa yssss rashmika.. baaga masage chesthunnavu hmm haa yssss chaala soft..

[Image: FUvLBcxaQAA9_-6?format=jpg&name=large]
(09-07-2022, 03:12 PM)white panther87 Wrote: [ -> ]ahh yss adi alaa modda ni oil chethutho touch cheyagaane lopala srr manindhi.. 

HD : Haaa ysss Rashmika.. vaadu yeppudu heat lone untaadu....  le...  anduke vaadiki antha demand ha ha haa

hmm haa yssss rashmika.. baaga masage chesthunnavu hmm haa yssss chaala soft..

[Image: FUvLBcxaQAA9_-6?format=jpg&name=large]
Oil thesi  baga rudhuthundi ahhh ufff entha masage cheyalo noppi povalante ani  rendu chetultho modda ni Patti oill antha massage chestu alage balls dhaggarki velli massage chestunte bagubfa uncle massage ani eye contact maintain chestu jerking

She forgot dani bf unnadu ani she was in a trance ahh

Uncle ilanti modda ki amatram cheyali ga  massage ani oil antha modda medha posindi abhishekam laga and  chestundi  

Manchi breeze thagultundi edharki ma batch lo edhari tukons punche searubkada unde  ha  oka kalu dani bujam medha vesi  leg nunchi modda varku massage chestundi Mari na tukaon amanna ankunnara ani a posu lo unanpudu adiginfi
[Image: Pushpa-actress-Rashmika-Mandanna-exclusi...-98524.jpg]
(09-07-2022, 03:23 PM)pintosn Wrote: [ -> ]Oil thesi  baga rudhuthundi ahhh ufff entha masage cheyalo noppi povalante ani  rendu chetultho modda ni Patti oill antha massage chestu alage balls dhaggarki velli massage chestunte bagubfa uncle massage ani eye contact maintain chestu jerking

She forgot dani bf unnadu ani she was in a trance ahh

Uncle ilanti modda ki amatram cheyali ga  massage ani oil antha modda medha posindi abhishekam laga and  chestundi  

Manchi breeze thagultundi edharki ma batch lo edhari tukons punche searubkada unde  ha  oka kalu dani bujam medha vesi  leg nunchi modda varku massage chestundi Mari na tukaon amanna ankunnara ani a posu lo unanpudu adiginfi
[Image: Pushpa-actress-Rashmika-Mandanna-exclusi...-98524.jpg]

ahh yss adi alaage vachi. naa oka leg ni yethi thana shoulder meeda vesuko gaane naaku koncham shock ayyindhi... 

and na amodda ni kasiga choosthu.. ala adige sariki..

HD : ahh ysss Rashmika..  cheppanu kaada ye aadadhi vachi adigina.. kudaradu ante vaadi mogaadu kaadu ani.. 

Nee maata vintunte neeku Ride kavalani unnattu undhi.. ? 

[Image: FVGXXoSaIAAnFsh?format=jpg&name=large]
Pages: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35